Saturday 14 May 2016

नमस्कार मित्रांनो ,

मी डॉ. सचिन केरबा पानझाडे (उपमुख्य कार्यकारी अधिकारी ),परभणी  येथील  रहिवासी  आहे।

माझे   दहावी पर्यंतचे शिक्षण बहिर्जी स्मारक विद्द्यालय वसमत येथे झाले। त्यानंतर  मी  ११  व् १२ वी

ज्ञानोपासक महाविद्यालय परभणी येथून केले। त्यानंतर मी रा.अ.पोदार वैदैकिय महाविद्यालय ,मुंबई  येथून

B A M S  केले।

मी साधारन  २०१२ पासून UPSC /MPSC चा  अभ्यास  सुरु  केला। मला  मिळालेले  यश व अपयश थोडक्यात  असे ,





२०१२  IBPS PO EXAM  CLEARED -NOT GIVEN INTERVIEW (BCOZ  I AM  NOT

                                                                                                 INTERESTED IN BANKING )

२०१३ AND २०१४  CLEARED IB  EXAM BUT UNABLE TO CRACK  INTERVIEW .


२०१३  MPSC राज्यसेवा ( पूर्व ) CLEARED BUT FAILED  IN MAIN
२०१४ MPSC राज्यसेवा पूर्व,  मुख्य परीक्षा  दिला परंतु  मुख्य परीक्षामधे कमी गुण मिळाल्याने POST मिळाली नाही (मुलाखती मधे ५८ /१०० )
2015 MPSC राज्यसेवा पूर्व,  मुख्य परीक्षा मुलाखती मधे( ६१/१०० ) गुण  प्राप्त।


UPSC २०१५ GIVEN MAIN BUT UNABLE TO QUALIFY FOR INTERVIEW.
  

No comments:

Post a Comment