Thursday 19 May 2016

about me: Mukul Milind Kulkarni ( Deputy Collector through state services 2014)

about me
नमस्कार ! माझं नाव मुकुल मिलिंद कुलकर्णी.
२०१४ च्या राज्यसेवा परीक्षेच्या अंतर्गत माझी उपजिल्हाधिकारी या पदासाठी निवड झालेली होती तसेच महाराष्ट्रातून त्या वर्षी माझा पाचवा क्रमांक होता
माझे मार्क्स मला जसे आठवत आहेत त्याप्रमाणे पुढीलप्रमाणे आहेत
GS TOTAL : 270 ( त्यात सध्यातरी मला paper ४ ला ८० आणि paper ३ ला ७५ होते असं आठवत आहे )
INTERVIEW :६५ (मोरे सरांचं PANEL )
तसंच २०१४ च्या UPSC च्या civil services examination च्या अंतर्गत माझा देशात ५०५ असा क्रमांक होता व मला indian audit and accounts service allot झाली होती
तसेच या वर्षीच्या civil services परीक्षेत माझा २३८ हा rank आलेला आहे
या blog वर लिहिण्याचा माझा उद्देश हा आहे कि मी mpsc चा अभ्यास कशाप्रकारे केला त्याचसोबत upsc व mpsc असा सोबत अभ्यास कसा करता येईल या दोन गोष्टी मी मुख्याप्रकारे share करू इच्छितो. तर त्याआधी माझी थोडक्यात माहिती सांगतो ज्याला आपण introduction असं म्हणतो
नाव : मुकुल मिलिंद कुलकर्णी
गाव : पुणे
शिक्षण : B.PHARMACY (AISSMS' COLLEGE OF PHARMACY PUNE)
MPSC चे एकूण ATTEMPT : ३ (पहिल्या ATTEMPT ला PRELIMS clear होऊ शकलो नव्हतो तर दुसर्या प्रयत्नात मुख्य परीक्षा उत्तीर्ण होऊ नव्हतो शकलो )
UPSC चे आतापर्यंत चे ATTEMTS :३
तर हि झाली माझ्याबद्दलची थोडक्यात माहिती . एक दोन दिवसात मी MPSC परीक्षेची तयारी कशी केली याविषयी सविस्तर लिहेन . धन्यवाद !

2 comments: