Monday 16 May 2016

About me Anuradha Gurav (Dy.SP/ACP)

Hello Friends,
Welcome to MPSC Struggler's Blog..

माझ्या MPSC  प्रवासा बद्दल  थोडक्यात …

मी अनुराधा कृष्णाजी गुरव (पोलिस उपाधीक्षक  )  जिल्हा  सातारा येथील  रहिवासी  आहे. माझे १० वी पर्यंत चे शिक्षण महाराजा सयाजीराव विद्यालय सातारा येथे झाले . १२वी Science मधून करून नंतर engineering D. Y. Patil College Of Engineerimg ,Kolhappur येथून झाले . 

मी MPSC चा अभ्यास जुलै २०१३ पासून सुरु केला .मी भगीरथ चा Foundation course पूर्ण केला . आणि मला वाटते तिथेच माझा Basic Study पूर्ण झाला . 

माझ्या MPSC attempt बद्दल बोलायचे झाले तर माझी निवड हि दुसऱ्या attempt  मध्ये झाली . 
मी २०१४ ला पहिल्या प्रयत्नात Interview  पर्यंत  पोहचले होते . पण मी तेव्हा post फक्त २ मार्कांसाठी गेली . 
हे सर्व यासाठी लिहले कारण मी एकदम नॉर्मल family तून आहे. मी खूप संघर्ष केला आहे असे काही नाही पण  मी माझा अभ्यास मात्र खूप प्रामाणिकपणे केला . माझ्यासारखे बरेच असतील तर त्यांना एवढेच सांगेन तुम्ही जे करता ते मनापासून आणि प्रामाणिकपणे करा यश निश्चित मिळेल . 

थोडक्यात MPSC मार्क्स बद्दल 

MPSC मुख्य परीक्षा मार्क्स :
GS १ :४४
GS २: ५५
GS ३: ४६
GS ४:४०
मराठी :७३ 
इंग्लिश : ४५

मुलाखत  :६८

Panel : पटेल सर 
मुलाखत वेळ : १५-१७ मिनिट 
मुलाखत दिनांक :२४ फेब्रुवारी २०१६ 
 निवड : पोलिस उपाधीक्षक 

4 comments:

  1. Mam, please tumcha sadhyach training schedule sudhha share kara..pls..

    ReplyDelete
  2. hello mahesh..nakki share karen..

    ReplyDelete
  3. Nice madam. Tumchi Marathi paper chi strategy sanga. Essay chi tayari kashi kelit. Book konte use kelet ani tumi dy.collector post ka nahi choose kelit?. Thank u

    ReplyDelete
  4. mam Gs4 sathi study materiyal sanga.

    ReplyDelete